SOLID EDGE VỚI CÔNG NGHỆ SYNCHRONOUS

Solid Edge với công nghệ Synchronous
Làm cho quá trình thiết kế của bạn nhanh hơn tới 100 lần

Công nghệ Synchronous đang thay đổi cách mọi người thiết kế và phát triển sản phẩm, cho phép bạn tận hưởng những lợi ích của cả Lịch sử thiết kế tự do (History free) và mô hình tham số (parametric modeling).

Công nghệ Synchronous đẩy mạnh sự đổi mới trong 4 lĩnh vực chính.

Nắm bắt ý tưởng nhanh

Nắm bắt ý tưởng nhanh như suy nghĩ của họ, với thiết kế nhanh hơn 100 lần kinh nghiệm. Công nghệ đồng bộ (Synchronous Technology) định nghĩa lựa chọn kích thướng ổn định, thông số hình học và các quy tắc thiết kế tại một thời điểm tạo ra hoạc chỉnh sửa, mà không cần thiết của một lịch sử thiết kế ra lệnh (Odered history)

Thay đổi thiết kế nhanh

Tự động thực hiện các thao tác thay đổi trong mặt phẳng thiết kế hoạc ngoài mặt phẳng thiết kế và sau đó được thông qua dễ dàng, bất kể nguồn gốc dữ liệu, hoặc không có sự hiện diện của một cây lịch sử (History tree).

Cải thiện tái sử dụng đa CAD (Multi-CAD)

Công nghệ đồng bộ (Synchronous Technology) cho phép người sử dụng tái sử dụng dữ liệu từ các hệ thống CAD khác mà không cần thiết kế lại, Thành công trong một môi trường đa CAD (Multi-CAD) với sự nhanh chóng và hệ thống linh hoạt cho phép bạn chỉnh sửa dữ liệu thiết kế từ các hệ thống CAD khác, không phân biệt nếu như nó là các giải pháp thiết kế.

Trải nghiệm người dùng mới

Kinh nghiệm tương tác mới kết hợp lịch sử thiết kế độc lập giữa môi trường 2D và 3D, cung cấp sự vững mạnh của mộ mô hình 3D chuyên nghiệp với sự dễ dàng của 2D.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

http://www.plm.automation.siemens.com/en_us/products/solid-edge/design/

Solid Edge cho thiết kế

Phần mềm thiết kế 3D hàng đầu trong nghành công nghiệp

Phần mềm Solid Edge cho thiết kề sử dụng công nghệ đồng bộ (Synchronous Technology) giúp bạn đẩy nhanh thiết kế sản phẩm, chỉnh sửa nhanh hơn và cải thiện khả năn tái sử dụng dữ liệu thiết kế.

Vẽ phác thảo 2D nhanh hơn, Thiết kế Kim loại tấm (Sheet metal) đẳng cấp nhất, chi tiết và mô hình lắp ráp linh hoạt, xây dựng hình ảnh thực tế trực quan và tính di động chưa từng có. Solid Edge giúp bạn thiết kế tốt hơn

Công nghệ đồng bộ cho thiết kế nhanh hơn và linh hoạt hơn

 

.

Solid Edge tạo và chỉnh sửa các sản phẩm thiết kế 3D nhanh hơn và dễ dàng hơn thông qua công nghệ đồng bộ (Synchronous Technology) kết hợp tốc độ và sự đơn giản của mô hình trực tiếp với sự linh hoạt và kiểm soát các thiết kế tham số.

 

Tìm hiểu thêm:

Solid Edge Synchronous Technology: TL01

http://www.plm.automation.siemens.com/en_us/products/solid-edge/design/synchronous-technology.shtml

Thiết kế Kim loại tấm tiên tiến

 

Solid Ede cung cấp một hệ  thống thiết kế kim loại tấm hoàn thiện với sự hỗ trợ cho toàn bộ quá trình thiết kế đến chế tạo. Straight brake, tấm cuộn hoạc các loại thành phần chuyển đổi có thể được tạo hoàn thiện với các flanges, các lỗ, độ hở và các tùy chọn cho góc. Bạn có thể thiết kế hợp thức hóa cho sản xuất, tài liệu trình tự uốn cong (Bend) và gửi file trải phẳng (flat patter) dạng DXF trực tiếp đến sản xuất.

Tìm hiểu thêm

Superior Sheet MetalTL02

http://www.plm.automation.siemens.com/en_us/products/solid-edge/design/sheet_metal.shtml

Thiết lập và quản lý lắp ráp

 

 

Solid Edge thiết kế với cụm lắp ráp và quản lý mối quan hệ của chi tiết rất dễ dàng, cho dù bạn đang làm việc với một vài thành phần hoặc hàng trăm hàng ngàn chi tiết. Công nghệ thiết kế trong môi trường lắp ráp lớn cho phép bạn quản lý, xây dựng và xem mô hình lắp ráp trong thời gian thực mà không bị mất hiệu xuất. Khả năng tạo mẫu kỹ thuật số toàn diện cho phép bạn xây dựng mẫu 3D và tối ưu hóa thiết kế của bạn trước khi sản xuất.

Tìm hiểu thêm:

Hỗ trợ lắp ráp lớn

Sản xuất bản vẽ 2D nhanh hơn

 

Solid Edge chứa một tập hợp các khả năng sáng tạo cho các quy trình dữ liệu 2D. Bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng tạo ra các bản vẽ draft và các tài liệu.

Tìm hiểu thêm

Sẵn sàng sản xuất bản vẽ và tài liệu

Render hình ảnh thực

 

Mang mô hình của bạn vào cuộc sống với hình ảnh thực tế. Solid Edge xây dựng hình ảnh thông qua sự kết hợp với công nghệ Luxion’s KeyShot, Cho phép bạn tạo hình ảnh thực và hình ảnh động từ bên trong môi trường modeling.

 

Tìm hiểu thêm

Video keyshot tích hợp trong Solid Edge

Thiết kế di động chưa từng có

 

Thiết kế tốt hơn – từ mọi nơi – khi bạn sử dụng phần mềm Solid Edge trên máy tính bảng Microsoft Surface Pro. Sử dụng Solid Edge trên máy tính bảng Microsoft Surface Pro 3 cho bạn truy cập đầy đủ tới dự án thiết kế 3D của bạn trên một thiết bị hiệu suất cao, cho dù bạn đang làm việc tại một phòng thí nghiệm nghiên cứu và phát triển (R & D) hoạc tại phân xưởng hoặc đi du lịch mà vẫn đáp ứng được với các nhà cung cấp và khách hàng.

Tìm hiểu thêm

Solid Edge trên Microsoft surface pro

Solid Edge công nghệ đồng bộ

 

Sự đơn giản của mô hình trực tiếp với sự kiểm soát của các tham số thiết kế

Solid Edge tạo và chỉnh sửa mô hình 3D CAD (computer-aided design) nhanh hơn và dễ dàng hơn thông qua duy nhất công nghệ đồng bộ (Synchronous Technology). Sự kết hợp nhanh chóng và đơn giản của mô hình trực tiếp với sự linh hoạt và kiểm soát tham số thiết kế. Công nghệ đồng bộ cho phép bạn nhanh chóng tạo ra các quan niệm thiết kế mới, dễ dàng đáp ứng các yêu cầu thay đổi và cập nhật đồng thời nhiều chi tiết trong cụm lắp ráp. Với thiết kế linh hoạt này, bạn có thể loại bỏ những bước rườm rà và tránh những tính năng lỗi, xây dựng lại vấn đề và tốn thời gian làm việc. Công nghệ đồng bộ mạnh mẽ cũng cho phép bạn xử lý các dữ liệu đa CAD giống như files gốc, hỗ trợ hợp tác liền mạch với các nhà cung cấp và các đối tác.

Thiết kế sáng tạo nhanh và linh hoạt

Với kết hợp giữa phác thảo 2D và 3D, Solid Edge với công nghệ đồng bộ Synchronous cho phép bạn bắt đầu ý tưởng thiết kế của bạn ngay lập tức. phương pháp tiếp cận đến 3D CAD của Solid Edge với lịch sử thiết kế tự do có nghĩa là bạn có thể làm việc trực tiếp với các mô hình thiết kế của bạn, và thực hiện thay đổi ngay lập tức. Ngay cả khi nói đến lợi thế thiết kế linh hoạt của mô hình thiết kế trực tiếp, công nghệ đồng bộ cũng cho phép bạn duy trì sự kiểm soát với cây tính năng có tổ chức khi cần thiết.

Những đáp ứng thay đổi thiết kế ở giai đoạn cuối

Khi có một thay đổi thiết kế ở giai đoạn cuối đứng giữa bạn và một thời hạn, Công nghệ đồng bộ của Solid Edge dễ dàng để thực hiện một yêu cầu thay đổi, thậm chí đến các mô hình thiết kế 3D dựa trên lịch sử thiết kế. Bởi đơn giản chỉ là cập nhật các kích thước tham chiếu hoạc kéo và đẩy trên dữ liệu hình học, bạn cũng có thể nhanh chóng và dễ dàng  thay đổi tới bất kỳ mô hình mà không cần lo lắng bị lỗi, phải xây dựng lại vấn đề và tốn thời gian làm lại.

Chỉnh sửa dữ liệu nhập khẩu 3D CAD

Với công nghệ đồng bộ (Synchronous Technology), Solid Edge mở trực tiếp file  thiết kế từ hệ thống phần mềm 3D CAD khác một cách đơn giản và chỉnh sửa dữ liệu import một cách dễ dàng. Chỉnh sửa chỉ đơn giản là Click và kéo các thành phần hoạc thêm và  sửa kích thước “on-the-fly”, Solid Edge sẽ tự động tạo những cập nhật thông minh như một cây lịch sử thiết kế đã từng tồn tại. Công nghệ đồng bộ mạnh mẽ vô song  cho phép bạn dễ dàng hợp tác với các nhà cung cấp và đối tác, xử lý đa CAD (Multi-CAD) như một file gốc.

Tái sử dụng mô hình thiết kế 3D CAD từ hệ thống phần mềm CAD khác

 

Solid Edge với công nghệ đồng bộ (Synchronous Technology), bạn có thể dễ dàng tái sử dụng các mô hình thiết kế 3D từ phần mềm CAD khác, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi tạo ra mẫu thiết kế mới. Chỉ đơn giản là Coppy và Paste, Solid Edge cho phép bạn chuyển thiết kế chi tiết từ một dự án khác và xử lý file trong định dạng CAD khác giống như họ đang sử dụng một file Solid Edge cũ.

Chỉnh sửa nhiều chi tiết cùng một lúc trong một bộ phận lắp ráp

 

 

Solid Edge cho phép bạn chỉnh sửa dễ dàng nhiều chi tiết trong cùng một bộ phận lắp ráp, mà không tốn thời gian chỉnh sửa dựa trên lịch sử thiết kế hoạc cần thiết tạo ra các liên kết giữa các chi tiết. Công nghệ đồng bộ cho phép bạn thay đổi đồng thời cùng một lúc bằng cách đơn giản là tick chọn và kéo các chi tiết bên trong của một bộ phận lắp ráp

Chuẩn bị mô phỏng Simulation

Chuẩn bị một mô hình để phân tích phần tử hữu hạn (FEA) dễ dàng với công nghệ đồng bộ (Synchronous Technology), kể cả nếu bạn không có kỹ năng sâu rộng về 3D CAD, Solid Edge cung cấp các công cụ dễ dàng để chuẩn bị mô phỏng FEA và vấn đề nó cũng không quan trọng nếu hình học của bạn được thiết lập trong Solid Edge hoạc công cụ 3D CAD khác.

Các gói phần mềm Solid Edge cơ bản

Solid Edge là một hệ thống thiết kế tích hợp CAD 2D/3D nhưng chủ yếu cung cấp từ các gói thiết kế 2D và 3D cơ bản đến các khả năng thiết kế 3D nâng cao cho thiết kế chi tiết, xác định cấu trúc lắp ráp và liên kết BOM. Kèm theo khả năng tích hợp mô phỏng kỹ thuật như một loạt các mô-đun add-on từ Siemens hoạc các bên cung cấp thứ 3 (3rd party) để mở rộng giá trị của hệ thống Solid Edge CAD.

Solid Edge Design & Drafting

Solid Edge Design & Drafting là gói cấp độ ban đầu (cấp độ thấp nhất) bao gồm tất cả các khả năng  thiết kế 2D mạnh mẽ cũng như thiết kế các chi tiết 3D và lắp ráp. Nó cũng có khả năng thao tác hình học 3D mạnh mẽ với công nghệ đồng bộ (Synchronous Technology), chuyển đổi dữ liệu chung như một giao diện chương trình ứng dụng (API) cho phép bạn sửa đổi và cải tiến từ các lệnh tiêu chuẩn. Thiết kế bề mặt nâng cao, khả năng thiết kế Kim loại tấm (Sheet metal) và khả năng mô phỏng Simulation không bao gồm trong gói cơ bản này.

 

Solid Edge Foundation

 

Solid Edge Foundation là một hệ thống tích hợp CAD 2D/3D sử dụng công nghệ đồng bộ (Synchronous Technology) cho các thao tác hình học 3D mạnh mẽ, tính năng Rapid Blue – để tạo các bề mặt nâng cao và có các hình dạng phức tạp, giao diện người dùng đơn giản làm cho việc thực hiện công việc trên hệ thống CAD cơ khí của  Solid Edge trở nên dễ dàng nhất. Quản lý cấu trúc và bộ phận lắp ráp lớn mạnh mẽ. Nó dẫn đầu trong các ngành công nghiệp thiết kế kim loại tấm, thiết kế kết cấu và khung, các chi tiết nhựa và đúc. Các công cụ nâng cao để tạo bản vẽ 2D bao gồm quy trình làm việc đến chuyển đổi trơn tru từ  2D đến 3D, mặt cắt trích và kiểm soát kích thước tự động theo các tiêu chuẩn quốc tế và chuyển đổi tất cả các dữ liệu chung. Cũng có những công cụ chuyển đổi dữ liệu cho Pro-E, Inventor, I-DEAS và Mechanical Desktop.

Solid Edge Classic

 

Solid Ede là hệ thống tích hợp CAD 2D/3D hoàn chỉnh có chứa tất cả các tính năng của gói Solid Edge Foundation nhưng còn thêm các tính năng bao gồm

  • Simulation Express (CAE) để phân tích chi tiết và kim loại tấm
  • Tích hợp thư viện máy
  • Engineering Reference để tạo ra các tính toán kỹ thuật, chứng minh tái sử dụng các thành phần với chức năng chính xác.
  • Dựng hình ảnh thực cao cấp
    Solid Edge Premium

    Quản lý dữ liệu thiết kế cơ bản.

Solid Edge Premium chứa tất cả các tính năng của gói Solid Edge Classic nhưng nó còn bao gồm khả năng mô phỏng mạnh mẽ cho cơ khí và dây điện cho CAE

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *