Ra mắt phiên bản Siemens Solid Edge CAM pro Student Edition miễn phí dành cho sinh viên

Đầu tháng 5/2021, Siemens thông báo ra mắt phiên bản Solid Edge CAM Pro Student Edition – phiên bản miễn phí của phần mềm lập trình gia công với sự hỗ trợ của máy tính (CAM) chuyên nghiệp dành cho sinh viên.
       Solid Edge CAM Pro Student Edition cho phép sinh viên kỹ thuật học và thực hành sử dụng cùng một giải pháp lập trình điều khiển số (NC) chuyên nghiệp được sử dụng phổ biến bởi các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới.

       Phần mềm lập trình gia công mạnh mẽ và dễ sử dụng, Solid Edge CAM Pro giúp các nhà sản xuất xác định và thực hiện một loạt các quy trình sản xuất, bao gồm phay, tiện và gia công dựa trên tính năng (feature-based machining), với mô phỏng gia công toàn diện. Các chức năng CAM đơn giản được trang bị đầy đủ cho sinh viên với giao diện người dùng (UI) trực quan, hiện đại với trình hướng dẫn tích hợp sẵn.
       Solid Edge CAM Pro Student Edition được thiết kế để hoạt động cùng với các license Solid Edge CAM Pro được cấp cho các tổ chức giáo dục. Phần mềm CAM Pro Student có thể lập trình gia công và mô phỏng mô hình CAM nhưng không thể xuất trực tiếp ra chương trình để đưa vào máy CNC. Để xuất dữ liệu các chi tiết đã lập trình cho quá trình sản xuất, các mô hình CAM được phát triển trong phiên bản dành cho sinh viên phải được mở trong phần mềm CAM Pro được cấp cho các tổ chức giáo dục.

Video mô tả các tính năng có của giải pháp phần mềm Solid Edge CAM Pro 2021:

        Phiên bản dành cho sinh viên của Solid Edge CAM Pro được tải xuống miễn phí cung cấp cho sinh viên cơ hội học tập, thực hành và nâng cao kỹ năng sử dụng phần mềm lập trình, phục vụ cho kế hoạch tương lai nghề nghiệp. Solid Edge CAM pro nằm trong bộ giải pháp của Solid Edge dành cho sản xuất với những tính năng mạnh mẽ đã được chứng minh.
Trải nghiệm ngay để cảm nhận những giá trị mà Solid Edge Cam pro mang lại tại đây.

 

 
MASSTECH là Nhà phân phối dòng sản phẩm Solid Edge của hãng Siemens Digitals Industries tại Việt Nam, Nhà phân phối của Zwsoft tại Việt Nam. Công ty chúng tôi tập trung tư vấn, chuyển giao các giải pháp CAD/CAM/CAE/PLM phổ cập với phương châm Công nghệ cao – Chi phí thấp – Ứng dụng đa ngành cho các khách hàng thuộc mọi lĩnh vực ngành nghề trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đội ngũ MASSTECH luôn sẵn sàng giúp khách hàng tiếp cận và làm chủ được những công nghệ mới nhất, tạo sản phẩm nhanh hơn, chất lượng hơn với giá thành thấp hơn nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.
 
Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Masstech
Tel: (024) 8585 9599 * Hotline: 0948 181828 * Emai: sales@masstech.vn
Website: 
www.masstech.vn * www.solidedge.vn * Facebook: facebook.com/phanmemsolidedge/